Head To Tail Pet Spa and Daycare

Boss nên đi spa ít nhất mỗi tháng 1 lần!

TẠI SAO CÁC BOSS XỨNG ĐÁNG ĐƯỢC TRẢI NGHIỆM DỊCH VỤ SPA ÍT NHẤT LÀ VÀI LẦN TRONG THÁNG?

Nhắc tới dịch vụ spa cho thú cưng, nhiều người sẽ nghĩ rằng đây là thứ xa xỉ, chỉ dành cho giới boss thượng lưu, hoặc thậm chí là vô nghĩa và không cần thiết, nhưng sự thật không phải vậy. Những dịch vụ tắm, vệ sinh, cắt tỉa tại spa không chỉ để làm đẹp, mà còn phòng ngừa nhiễm trùng, nấm da và các bệnh khác cho thú cưng. 

Đa phần chủ nhân nào cũng muốn thú cưng của mình có bộ lông dày, mịn, suôn mượt và óng ả. Nhưng nhiều người cứ để lông nó mọc dài tự nhiên,chả bao giờ cạo hoặc cắt tỉa lông cho thú cưng. Điều này có thể dẫn tới tình trạng rối lông nghiêm trọng. Với điều kiện khí hậu độ ẩm cao như tại Việt Nam, những búi lông rối sẽ trở thành mội trường sống lý tưởng cho vi khuẩn và các loại ký sinh trùng phát triển. Khi bị nhiễm khuẩn hoặc ký sinh trên da, da các boss sẽ bị lở loét. Những vết loét này đôi khi rất khó thấy, vì lông mọc dài che. Lớp da bị viêm nhiễm rất khó mọc lông lại, nếu có mọc thì cũng chỉ là những mảng lông khô và xơ. Nếu không can thiệp kịp thời, thì sẽ chẳng còn cách nào khác ngoài cạo sạch lông để điều trị vết thương, việc này ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe và tuổi thọ của các boss, đợi dài cổ chờ lớp lông mới mọc lại khôi phục vẻ oai hùng hoặc dễ thương xưa kia…! 

Khi lông quá dài, rối lông không chỉ là vấn đề duy nhất. Nếu lông quanh mắt cún quá dài, có thể gây ảnh hưởng tới tầm nhìn của cún. Ghèn đôi khi bết lại ở lông xung quanh mắt, rất mất vệ sinh. Lông ở dưới bàn chân nhiều khi dài quá làm giảm ma sát, khiến cho nó dễ té lúc đi hoặc chạy. Lông ở tai khi mọc quá dài sẽ giữ ráy tai và các chất bẩn khác ở trong tai, gây ra viêm nhiễm và mùi hôi rất khó chịu. Tương tự, lông ở hậu môn và bộ phận sinh dục cũng cần chăm sóc đặc biệt để tránh gây tắc nghẽn và nhiễm khuẩn hệ bài tiết. Việc chăm sóc lông cho các boss rất kỳ công, liệu các bạn có duy trì được chế độ chăm sóc thường xuyên và tỉ mỉ này cho thú cưng không?

Tại Head to Tail, các chuyên viên chăm sóc thú cưng đều hiểu rất rõ những điều này, nên ngoài việc tạo kiểu làm sao cho đẹp thì chúng tôi cũng rất chú ý tới kiểu dáng cắt tỉa sẽ ảnh hưởng như thế nào tới vệ sinh và sinh hoạt của các boss khi ở nhà. Trong quá trình tắm rửa, vệ sinh, tỉa lông, Head to Tail cũng sẽ để ý xem có dấu hiệu gì bất thường không để báo cáo lại cho các bạn.

Do đó, đi spa định kỳ là nhu cầu chính đáng của thú cưng, ít nhất là một tháng một lần – để giữ một cơ thể khỏe mạnh, sạch sẽ và thơm tho, bộ lông đẳng cấp, chuẩn màu và mịn màng; và quan trọng nhất là để đỡ việc cho chủ nhân!